Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ, cách đây 3 tuần em bị sốt siêu vi, bây giờ hết nhưng lâu lâu đầu em có cảm giác nóng, nhức đầu và xương các ngón tay và đầu gối hơi nhức, lúc trước em có siêu âm, xét nghiệm máu và city nhưng không bị gì...xin bác sĩ tư vấn.

ngọc thiên

(2014/11/10 20:25)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng bạn đã bị sốt siêu vi nhưng đã hết, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn lại thấy đau đầu, nóng và nhức các ngón tay, đầu gối. Tình trạng này có thể là do hậu quả của bệnh sốt siêu vi thôi. Vì sốt siêu vi có các triệu chứng
- Sốt cao trên 38,5 o C kèm theo cảm giác nóng , lạnh và đôi khi người bị co giật.\n- Đau nhức: Cảm giác đau nhức mình mẩy,có thể mệt mõi,đau đầu nhiều.\n- Biểu hiện ở đường hô hấp: ho, hắt hơi, sổ mũi, họng đỏ có thể sưng tấy.\n- Nôn:Có thể xảy ra sau bửa ăn hoặc nôn khan.\n- Viêm hạch bạch huyết:Do bội nhiểm vi khuẩn đường hô hấp,có thể xuất hiện các hạch ở vùng cổ,dưới hàm có thể nhìn hoặc sờ thấy được.\n- Phát ban: Xuất hiện sau 2 – 3 ngày sốt,trên da sẻ nổi những chấm ban đỏ li ti,ngứa ngáy.\n- Rối loạn tiêu hóa:Đi tiêu phân lỏng hoặc nhầy.
Do đó bạn cần nghỉ ngơi thêm, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan