Thận Tiết Niệu

Dạo này em thấy đau lưng nên đi khám ở bệnh viện về.kết quả em bị sỏi thận ở cả 2 bên đều có kích thước 5mm bác sỹ bảo nhỏ không đáng ngại về nhà uống nhiều nước 2-3lit hoặc uống nước râu ngô..sau đó 2-3 tháng sau khám lại.. Em đang lo 2-3 tháng sau khám lại thì sỏi lại to lên Nên em hỏi cách dùng thuốc Rowatinek như thế nào với trường hợp của em là tôt? Em cảm ơn!

Nguyễn Tuấn Hưng

(2014/11/08 04:53)

Chào bạn, với sỏi kích thước nhỏ thì có thể đào thải ra ngoài qua đường tiểu. Bạn không cần lo lắng sau 2- 3 tháng thì sỏi lại to lên vì trong thời gian này bạn có sử dụng thuốc, và tốc độ tăng kích thước của sỏi không thể quá nhanh. Trong các tài liệu chuyên môn về y dược (martindale) đã giới thiệu một công thức của dạng viên nang mềm (softgels) để điều trị sỏi niệu với sỏi có kích thước nhỏ và trung bình. Thành phần công thức viên nang mềm này gồm sự phối hợp các chất chiết xuất từ dược liệu như pipene dạng a và b, camphene, ci neol, fenchone, burneol, anethol, dầu olive với tên biệt dược ROWATINEX làm tan và tống sỏi ra ngoài, tăng lượng máu qua thận, tăng lượng nước tiểu, giảm viêm đường niệu.. Dạng viên nang mềm kể trên trong hàng chục năm qua là liệu pháp trị sỏi niệu bằng đường uống phổ biến, đã ứng dụng điều trị cho hơn 14 triệu bệnh nhân của 67 quốc gia trên thế giới, giúp giảm đi rất nhiều những can thiệp bằng phẫu thuật chưa cần thiết.
Lưu ý khi dùng thuốc:
-Phải dùng rất cẩn trọng với người suy gan, thận; với người già cần giảm liều so với người bình thường.
- Thận trọng và tốt nhất tránh dùng cho người có thai, cho con bú.
ROWATINEX chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ sau quá trình thăm khám trực tiếp, vì vậy câu hỏi của bạn liên quan đến liều lượng và thời gian sử dụng thuốc, bạn nên tham khảo từ bác sĩ điều trị.
Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan