Tai Mũi Họng

cách dây khoång 1tháng em thây khó nuôt em di khám o bv tai mui hong tw bi viêm hong mãn tinh dot câp khoang nua tháng nay em so thây hach o duoi cam em di sieu âm bac si bao co hach duoi cam 7mm va nhiêu hach nho o cô bac si không cho sinh thiêt bac si bao không sao nhung em nuôt cam thây o hong keu khuc khuc va em thây u tai nua chô hach cua em hoi tuc tuc bac si cho em hoi em co bi lam sao không

nguyen thi trang

(2014/11/05 18:33)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng, bạn đã được chẩn đoán là bị viêm họng mãn tính rồi, do đó việc điều trị của bạn cần kiên trì và lâu dài. Bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc và tái khám định kỳ. Còn việc bỉ nổi hạch của bạn cũng đã đi siêu âm và khám rồi và bác sĩ bảo không sao thì bạn cũng nên yên tâm, tình trạng nuốt vướng là bạn bị viêm amidan chưa hết nên vẫn có triệu chứng này. Tuy nhiên bạn vẫn nên theo dõi nếu bệnh chữa trị không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm thì lúc đó bạn nên cho bác sĩ trực tiếp khám cho bạn biết những triệu chứng của bạn để bác sĩ có cơ sở chẩn đoán và đưa ra phướng pháp điều trị tốt nhất cho bạn.
Ngoài ra bạn có thể dùng thêm viên uống Tiêu Khiết Thanh đẻ giúp cải thiện bệnh cho bạn nhanh hơn. Đồng thời nên chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày của bạn như: không ăn các thức ăn cay nóng như: tiêu, tỏi, ớt, nước đá. Nên uống nhiều nước lọc, súc miệng bằng nước muối sinh lý và giữ ấm cổ khi thời tiết trở lạnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
xin chào bác sĩ cháu bii

nguyễn như minh

(2015/12/31 22:21)