Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, em và bạn trai có qh 2 ngày liền nhưng chỉ là tiếp xúc ngòai, sau đó 1 ngày em có uống 1 viên thuốc tránh thai khẩn cấp, hôm nay là ngày thứ 2 sau khi e uống thuốc, e thấy mệt mỏi, chán ăn, bùôn nôn, đi tiểu nhiều hơn bình thừơng... đó là tác dụng phụ của thuốc hay là em có thai ạ. Xin bác sĩ tư vấn giúp.

thi

(2014/11/04 02:57)

Chào em,
Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng mang thai của em là khó có thể xảy ra. Thứ nhất, em quan hệ nhưng chỉ tiếp xúc ngoài tuy không phải là biện pháp tránh thai an toàn tuyệt đối tuy nhiên nó cũng phần nào làm hạn chế khả năng có thai của em. Hơn nữa, sau khi quan hệ, em đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nên tỉ lệ mang thai càng thấp. Thuốc tránh thai khẩn cấp có tác dụng ngừa thai tương đối tốt và mang lại hiệu quả tránh thai cao. Dựa vào những điều trên việc em mang thai là rất khó có thể xảy ra.
Những biểu hiện chán ăn, buồn nôn của em không phải là biểu hiện của việc mang thai. Ngay cả khi em có thai thật đi chăng nữa thì không thể chỉ sau vài ngày đã có những biểu hiện đó được. Nó hoàn toàn là vấn đề sức khỏe của em mà thôi.
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Thai nhi chèn tức bụng dưới sắp sinh chưa?

Quách Thuý Toàn

(2014/12/13 22:51)