Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ, em năm nay 27t. Khoảng nửa tháng gần đây chân trái em( ở phần vùng cơ mềm) xuất hiện các triệu chứng tê tê, nhói nhói, nhìn bên ngoài thì không thấy biểu hiện gì, dùng tay ấn vào thì có cảm giác nhức. Cách đây 2 tháng thì các triệu chứng trên xuất hiện ở vùng đùi ( các vùng còn lại không bị gì ) , sau đó 1 tuần thì các triệu chứng trên di chuyển xuất vùng bắp chân ( vùng đùi không còn bị nữa) và hiện giờ thì nó xuất hiện ở lòng bàn chân ( đùi và bắp chân không còn bị). Xin bác sĩ cho biết em bị bệnh gì và các điều trị ra sao được không ạ? em xin cảm ơn!

Nguyễn Thế Luân

(2014/11/01 04:56)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả có thể là do thiếu canxi, nhưng cũng có thể là bệnh lý về tĩnh mạch vì theo bạn mô tả thì nó chỉ xuất hiện ở phần mềm chứ không đau nhức ở xương khớp. Tuy nhiên để biết chính xác bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám trước để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Trong thời gian này bạn nên siêng tập thể dục mỗi ngày, mát xa vùng bị đau. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan