Bệnh Khác

chào bác sĩ .bác sĩ cho em hỏi về các bệnh lây qua đường tình dục ạ em có đi QH với gái mại dâm vào ngày 30/9/2014 em có sử dụng 2 bao cao su trong lúc quan hệ và không bị rách bị thủng .em cũng ko bị kích thích hay làm BẤT KÌ cái gì khác vào dương vật cả chúng em chỉ quan hệ bình thường khoảng 4 đến 5 phút .nhưng 3 ngày sau em đi tiểu buốt tiểu rắt đầu dương vật hơi bị tấy đỏ .rồi em đi khám ở viện và xét nghiệm nước tiểu .và được chuẩn đoán là viêm đường tiết liệu .em điều trị theo phương pháp của bác sĩ khám cho em 1 ngày thì khỏi và em cũng uống hết thuốc theo bs kê .đến bây giờ là được 2 tuần rồi e ko bị các triệu chứng gì ạ .bác sĩ cho e hỏi là bệnh viêm liệu đạo của e có phải do lậu gây lên ko ạ .và hành vi của em có nguy cơ với HIV và các bệnh liên quan đến đường tình dục khác ko ạ .bác sĩ giúp em vơi

Trần ngọc Tuấn

(2014/10/22 00:51)

Chào bạn,
Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm sẽ làm giảm chức năng của bàng quang hoặc thận ở cả nam giới và nữ giới, thậm chí hệ tiết niệu có thể bị tổn thương vĩnh viễn. Phần lớn viêm đường tiết niệu do vi khuẩn xâm nhập vào đường niệu. Vi khuẩn xâm nhập chủ yếu theo đường viêm ngược dòng, từ bộ phận sinh dục ngoài rồi lan lên trên thận. dù là mầm bệnh nào thì chúng đều có chung một cách xâm nhập là đi từ dưới lên trên. Đầu tiên, mầm bệnh lây từ phân trong đại tràng vào bộ phận sinh dục ngoài. Chúng gây viêm niệu đạo, bàng quang và cứ thế xâm nhập và viêm lan lên trên.Việc điều trị chủ yếu sử dugnj kháng sinh kháng khuẩn.
Còn đối với những căn bệnh lây qua đường tình dục đều là những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người. Trong đó có những căn bệnh khi mắc phải sẽ vĩnh viễn không bao giờ chữa khỏi. Đặc biệt, trong nhóm những đối tượng thường mắc phải những căn bệnh này thì gái mại dâm chiếm tỷ lệ cao nhất trong đó có: lậu, trùng roi, giang mai, HIV...Tình trạng bệnh của bạn hiện tại đã được xác định và điều trị hiệu quả, bạn không nên quá lo lắng về các bệnh lây truyền khác.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan