Da Liễu

Chào Bác sĩ, năm nay cháu 15 tuổi. Cháu có làn da ngăm đen từ nhỏ, nhưng cháu rất muốn có làn da trắng hồng như những bạn gái khác, cháu được biết một số bạn là trắng tự nhiên và một số là do quá trình dưỡng da. Cháu rất muốn cải thiện làn da của mình bằng cách dưỡng các sản phẩm trên thị trường nhưng cháu rất e ngại, một phần vì tuy da cháu đen nhưng lại là một làn da bóng khỏe, mịn màng và đen đều, một phần vì mẹ cháu bảo nếu dưỡng bây giờ sẽ khiến da sau này bị hư và sạm. Cháu rết buồn vì mình quá đen so với các bạn nữ cùng tuổi. Xin bác sĩ cho cháu một lời khuyên ạ!

Nguyễn Huyền Chi

(2014/10/19 21:06)

Chào bạn!
Dưỡng trắng da đòi hỏi phải kiên trì, lâu dài. Tất cả những phương pháp làm trắng nhanh hiệu quả trên thị trường đều tiềm ẩn nguy cơ chứa thành phần corticoid trong đó, làm da trắng nhanh nhưng gây sạm da, da dễ kích ứng khi ngừng điều trị.
Vì vậy bạn phải kiên trì nếu muốn có được làn da trắng hiệu quả, bằng cách dùng các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên như: cám gạo, sữa chua, vitamin E. Bạn có thể mua cám gạo thiên nhiên, pha với sữa chua và vitamin E đắp toàn thân sẽ làm trắng da một cách từ từ mà bền vững nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan