Sản Phụ Khoa

e moi phau thuat polyp va chan doan bi LNMTC o cung do, e dang uong danazol duoc 1 thang va ngung su dung va doi qua phu lac cao, ban e co cho e cay trinh nu hoang cung vay e co the su dung duoc k ah, va cach uong nhu the nao? neu e muon co thai thi uong nhu vay co anh huong gi k ah? xin bs tu van cho e duoc biet, e xin chan thanh cam on!

cobengoc

(2014/10/09 03:53)

Chào bạn,
PLC là thuốc đông y đầu tiên có tác dụng điều trị LNMTC và tác dụng hỗ trợ điều trị vô sinh do lạc nội mạc tử cung. Tại Việt Nam, một nghiên cứu đánh giá hiệu quả điều trị và độ an toàn của Phụ Lạc Cao trong điều trị LNMTC cũng đã được tiến hành tại bệnh viện phụ sản Trung ương. Kết quả cho thấy: Đối với các bệnh nhân LNMTC chưa phẫu thuật, thì sau 3 tháng điều trị duy nhất bằng Phụ Lạc Cao, có tới 93,3% bệnh nhân giảm rõ rệt các triệu chứng đau bụng kinh, đau vùng hạ vị... trong đó 26,7% hết hẳn đau. Với nhóm bệnh nhân sau khi phẫu thuật được điều trị hoàn toàn bằng Phụ Lạc Cao thì 100% đều thấy dễ chịu, không có trường hợp nào tái phát. Đặc biệt, có tới 86,6% bệnh nhân chưa phẫu thuật giảm rõ rệt nồng độ CA-125 (một loại protein đánh dấu ung thư buồng trứng thường thấy tăng lên trong bệnh LNMTC). Nghiên cứu này mở ra một hướng điều trị mới cho các bệnh nhân bị đau bụng dữ dội trong kỳ kinh và vô sinh ( chữa vô sinh ) do LNMTC ngoài ra Phụ lạc cao còn được tiến hành nghiên cứu tại bệnh viện Từ Dũ HCM và kết quả cũng tương tự.
Việc bạn sử dụng lá Trinh nữ hoàng cung chúng tôi không rõ mục đích gì nhưng nếu bạn sử dụng để điều trị lạc nội mạc thì không cần vì bài thuốc đẻ điều trị LNM đã đầy đủ rồi.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan