Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Tính đến hôm nay (12/9), cháu trễ kinh đã 10 ngày, ngày 6/9 cháu có dùng que thử thai và siêu âm nhưng kết quả là không mang thai. Từ ngày 7/9 cháu thường xuyên bị đau vùng bụng dưới và vùng xương sống dưới thắt lưng. Ban ngày chỉ có cảm giác tức và nặng ở vùng bụng dưới, nhưng đến đêm (khoảng 11h) bắt đầu đau nhiều, những lúc đau nhiều thì cháu ngồi dậy sẽ giảm đau, nằm 1 lúc lại đau nhiều. Khả năng là cháu mắc bệnh gì ạ?

Nguyễn Anh Thư

(2014/12/09 20:11)

Chào bạn,
Chu kỳ kinh đều đặn thể hiện hoạt động bình thường của buồng trứng và những chu kỳ có rụng trứng. Vì vậy chu kỳ kinh nguyệt đều đặn cũng là yếu tố phản ánh sức khỏe sinh sản của bạn có tốt hay không. Việc chu kỳ kinh nguyệt không đều thường do khá nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do nôi tiết, do tâm lý, có thể do viêm nhiễm phụ khoa.
Trường hợp của bạn thì khả năng bạn đang mắc phải một căn bệnh phụ khoa nào đó. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra xác định rõ nguyên nhân gây nên việc chu kỳ không đều và đau bụng dưới. Nếu bạn bị nhiễm một trong những căn bệnh phụ khoa thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn vì vậy việc đi khám tại bệnh viện chuyên khoa sản là cần thiết.
Chúc bạn sớm tìm ra nguyên nhân và điều trị thành công

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan