Cơ Xương Khớp

thưa bác sĩ.e la DŨNG năm nay 27 tuổi.mắc bệnh đau thắt lưng.da chụp xquang và cộng hưởng từ đều bảo vẫn bình thường nhưng cứ cúi xuống làm gì đó khoảng 10phut lại đau.đã uông thuốc và tiêm chỉ đỡ vài hôm lại bị,luc moi chup xquang thi bsi co bảo cột sống bị hơi thảng và cần tập,nhưng khi chụp cộng hưởng tư thi lại bthuong.mong bác si cho e biết để chữa trị k làm việc rất khó khăn.thanks

NGUYỄN TIẾN DŨNG

(2014/10/07 18:07)

Chào bạn,
Bạn nói khi chụp x quang bác sĩ chẩn đoán" cột sống bị hơi thảng" tôi không hiểu được ý bạn nói. tuy nhiên đau lưng có nhiều nguyên nhân có thể do bệnh lý ở cột sống như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa. Ngoài ra còn do các bệnh lý ở thận như: sỏi thận, thận hư, bệnh tủy sống... bạn đã đi chụp xquang, cộng hưởng từ nhưng vẫn chưa tìm ra bệnh, do đó bạn nên tái khám tại bệnh viện tuyens Trung ương làm thêm một số xét nghiệm nữa để tìm ra nguyên nhân chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Trong thời gian này bạn vẫn nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày, có thể dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp cải thiện tình trạng đau lưng của bạn, nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cho chau hoi thuoc kefentech co dieu tri dau lung hay dau khop khong a

Tran thi thanh tuyen

(2015/12/31 18:11)