Tai Mũi Họng

đầu tiên em xin chào bác sỹ và chúc bác sĩ ngày mới làm việc hiệu quả! dạ, bác sĩ cho em hỏi là: hồi trước em có bị thủng màng nhỉ do áp lực không khí, sau đó em có đi khám ở bệnh viên, các bác sỹ ở đó bảo tai em bình thường lại rồi. Nhưng từ lúc đó trở đi, em cảm thấy không được bình thường, nên đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc học. Bên tai thủng có các triệu chứng là: - khi nước nước bọt nghe tiếng tách tách rất to ở trong tai, - khi nằm nghiêng qua nghiêng lại thấy tai như hơi nặng nặng thêm, - tai có vẻ nghe hơi oanh oanh hơn và hơi nhột - không biết tại sao, nhưng sau khi bị thủng màng nhĩ, e thường xuyên cảm thấy đầu óc lâng lâng, không tài nào tập trung được... nhiều khi còn không kiểm soát đc bản thân mình, mở miệng để nói có hơi bị gượng... mong bác sỹ cho biết em đang bị bệnh gì, và có thể đi khám ở đâu... cảm ơn bác sỹ nhiều!

lê hữu hùng

(2014/10/02 20:31)

Chào bạn,
Mặc dù bạn đã vá màng nhỉ, tuy nhiên không có nghĩa là tai của bạn đã phục hồi hoàn toàn, bệnh vẫn có khả năng tái phát.
Bạn cần quay lại bệnh viện hoặc đến bệnh viên chuyên khoa tai mũi họng kiểm tra lại, đề nghị làm thính lực đồ, kiểm tra tổn thương tai và thần kinh tai nếu có.
Ngoài việc đi kiểm tra lại, bạn cần tránh những tác động gây tổn thương tai như nghe tai nghe nhiều, đi bơi, ngoáy tai,...
để tăng cường phục hồi tổn thương tai và tăng chức năng thần kinh tai bạn nên dùng thêm sản phẩm Kim Thính giúp tăng cường thính lực giảm tình trạng ù tai hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan