Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ em là tuấn 28t hơn 1 tháng nay em toàn ngủ trên võng và ban ngày thì em ngồi và nằm trên võng xem tivi, máy tính bỗng sáng nay khi em thức dậy đi dc vài bước vào nhà vệ sinh, khi tời nhà vệ sinh em vừa cầm bàn chải đanh răng thì dột nhiên chân trái em có cảm giác muốn quay về bên trái, em thử di chuyển và bước đi thì chân trái không theo ý em bước tới mà cứ muốn quẹo qua trái, được khoảng 1 phút thì trở lai bình thường. vài ngày trước em cũng ngũ trên võng hay bị tê chân trái cử động không được phải một lúc sau mới hết, hình như khoảng 1 tuần nay ngày nào em cũng bị tê cứng chân, tay, và sáng nay đột nhiên em bị chân trái cứ quẹo trái, theo tình huống trên thì em bị bệnh gì bác sĩ. xin cảm ơn.

thai duy

(2014/09/19 23:00)

Chào bạn,
Do tư thế nằm ngủ của bạn phải nằm trên võng, nên làm cho khí huyết không lưu thông dẫn đêna tay chân bị tê, do đó bạn nên nằm trên giường thay vì nằm trên võng, ngoài ra nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục thường xuyên để giúp khí huyết lưu thông.
Bạn có thể ngâm tay trong nước nóng có pha muối trước khi ngủ cho mạch máu nở ra, nắm bàn tay lại xòe mạnh thẳng bàn tay và cánh tay ra, dùng tay trái xoa bóp cho tay phải và ngược lại để giúp cho khí huyết lưu thông.
Nếu đã thực hiện tất cả các phương pháp trên mà vẫn không cải thiện thì lúc đó bạn nên đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân chính xác. Khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan