Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ, em gần đây hay bị căng thẳng việc học tập nên có thủ dâm để xã stress, ban đầu em thủ dâm với tần suất 3 lần 1 tuần nhưng gần đây tăng dần lên 1~2 lần 1 ngày và hiện tại em có cảm giác cơ bụng ở vị trí gần lòng ngực bên phải và gần thận phải có cảm giác nhức mỗi lần em ngồi dậy sau khi nằm nhưng khi ngồi, đứng, khom lưng vẫn không hề thấy đau. Các bác sĩ có thể tư vấn cho em cách chữa trị được không ? Xin cảm ơn bác sĩ

Leo Aurico

(2014/09/19 21:09)

Chào bạn,
Nam giới có hiện tượng thủ dâm tức là thuộc vào tình trạng phi quan hệ tình dục, là dùng tay hay các công cụ đồ chơi để tiến hành thỏa mãn dục vọng. Nếu như thủ dâm thông thường, mức độ vừa phải sẽ không hề ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Nhưng nếu thủ dâm quá mức sẽ gây ảnh hưởng rất lờn thậm chí dẫn đến vô sinh ở nam.
Thủ dâm quá độ sẽ có thể ảnh hưởng đến liệt dương và xuất tinh. Nếu dùng các công cụ tình dục sẽ dẫn đến sung huyết, có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt vô khuẩn, dẫn đến hiện tượng chết tinh trùng. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến hệ thống trung khu thần kinh và biểu hiện toàn thân như trí nhớ giảm sút, không tập trung, mất ngủ, mơ nhiều, đau đầu... Khi nghiêm trọng có thể khiến não hưng phấn quá mức, hoặc dẫn đến suy nhược thần kinh.
Ngoài ra nếu thủ dâm thời ký dài sẽ dẫn đến các bệnh liên quan đến hệ thống cơ quan sinh dục, gây ra hiện tượng tiểu nhiều đau bụng dưới, mỏi lưng, giảm ham muốn dục vọng, liệt dương, xuất tinh sớm. Hơn nữa thủ dâm quá độ còn gây ra áp lực cho thần kinh, xuất tinh nhiều lần khiến cho chất lượng tinh trùng giảm, rồi có thể phản tác dụng lại là khi quan hệ không thể xuất tinh, gây ra hiện tượng khó sinh con.
Trường hợp của bạn cũng là do xuất tinh quá nhiều mà gây ra, do đó bạn cần hạn chế thì tình trạng sẽ được cải thiện.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan