Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ, mẹ em bị các triệu chứng sau: theo lời mẹ thì hai dây ở sau cổ (sau mang tai) bị đau âm ỉ và đôi lúc lại nhốt nhốt lên. Cho em hỏi mẹ em bị bệnh gì và cách chữa trị. cám ơn bác sĩ

Linh Linh

(2014/09/07 04:50)

Chào bạn,
Với các triệu chứng bạn mô tả thì chưa đủ để kết luận chính xác mẹ bạn bị bệnh gì, tuy nhiên mẹ bạn có thể bị một số các bệnh về xương khớp như: thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm gây chèn ép dây thần kinh cổ, nên mới dẫn đến tình trạng đau âm ỉ, cứng khớp , khó vận động.
Bạn nên đưa mẹ đi khám tại chuyên khoa cơ xương khớp, chụp x Quang để biết chính xác, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị thích hợp. Trong thời gian này bạn nên cho dùng thêm sản phẩm Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, tăng cường vận động và ngăn chặn thoái hóa. Sản phẩm đã được chứng minh nghiên cứu trên lâm sàng cho thấy hoàn toàn không gây tác dụng phụ, giúp cải thiện bệnh rất hiệu quả.
Song song đó bạn nên khuyên mẹ thường xuyên tập thể dục, khi ngủ không nên gối đầu quá cao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, có thể mát xa vùng cổ để giúp khí huyết lưu thông.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
nguyên nhân bị dãn tính mạch là gì?

nguyen thi thao

(2015/07/15 04:23)