Cơ Xương Khớp

Xin chào! Em tên là Phạm Ngọc linh, năm nay 23 tuổi.Khoảng 4-5 tháng gần đây em có những cơn đau vùng khớp vai, khớp đùi.Mỗi lần đau gần như em chảy mồ hôi lạnh, và chi gần chỗ đau không thể hoạt động được. Cơn đau kéo dài khoảng 5 phút thì hết. Trên người còn nổi nhiều vết như vết chàm. trước đây em từng được chuẩn đoán là bị viêm thần kinh ngoại biên. Có phải vì nguyên nhân này không ạ! Xin bác sĩ cho em lời khuyên.

Phạm Ngọc Linh

(2014/09/05 05:48)

Chào bạn!
Năm nay bạn 23 tuổi là độ tuổi đang trong giai đoạn phát triển. Không biết bạn có hay chơi thể thao hoặc vận động mạnh không vì khi vận động mạnh thường xuyên cũng có thể dẫn đến những triệu chứng đau vùng khớp vai, khớp đùi như vậy. Tuy nhiên cũng không loại trừ bạn có thể mắc 1 số bệnh lý về xương khớp, thần kinh như viêm dây thần kinh ngoại biên, viêm khớp...Nếu như bị viêm dây thần kinh ngoại biên cũng có thể dẫn đến các dấu hiệu đau khớp vai, tê cánh tay như triệu chứng mà bạn gặp phải. Vì vậy, bạn nên đến chuyên khoa nội thần kinh để được thăm khám, kiểm tra và các bác sỹ sẽ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho tình trạng của mình.
Ngoài ra bạn nên chơi các môn thể thao vận động vừa phải, tránh những môn đối kháng sẽ khiến tình trạng của mình dễ bị nặng hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan