Da Liễu

em chào bác sĩ! Hiện nay em 18t,có triệu chứng bệnh như sau mong được bác sĩ và các bạn tư vấn ạ!. Phía trong da quy đầu ( khi lộn xuống xẽ thấy) của em có nổi các hạt màu vàng li ti sang sát nhau nhiều cả bên trái lẫn bên phải, và nay xuất hiện thêm các hạt vàng li ti trên đầu dương vật(ít). Và em có nổi xưng to như hình bầu dục hay hình chữ nhật...( Em đọc tham khảo trên mạng thì hình như là bệnh hạch bẹn) Bị xưng lên cũng gần 1 tháng ạ. Và nay em thấy nó xịt chãy mũ ra ạ ( y như mụn bọc xịt chãy mụn mũ ra ấy ạ ) . Em chưa quan hệ tình dục bao giờ ạ và sinh hoạt lành mạnh không đi massa hay spa gì hết, Chỉ có mổi thudam như rất ít. Liệu bệnh của em là bệnh gì ạ? Có tới mất nguy hiểm, vô sinh..v.v.. không bác sĩ???!. Đi khám thì khám ở bệnh viện đa khoa? ( mà bệnh em thì khám khoa gì ạ ) Em bây giờ rất hoang mang , sợ giang mai , đủ thứ ạ :( . Mong được sự hồi đáp của bác sĩ và các bạn. Cảm ơn

Khó Đặt Tên

(2014/09/03 19:57)

Chào bạn!
Có khả năng là bạn đã mắc một bệnh nhiễm khuẩn ngoài da vùng sinh dục.
Tuy nhiên nguyên nhân là do vi khuẩn, nấm...thì chưa thể xác định.
Nếu bạn chưa sinh hoạt tình dục, sống lành mạnh thì yên tâm không phải là các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bạn đang lo lắng nhé, có thể đơn giản chỉ là do bạn giữ gìn vệ sinh chưa hợp lý.
Bạn cần đi khám gấp nam khoa hoặc khoa da liễu để được điều trị sớm nhất nhé, tránh để lâu ảnh hưởng đến sinh sản của bạn sau này.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan