Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ, mẹ em bị đau nhức lưng rồi xuống chân rồi xuống hông bên trái. chữa trị châm cứu nhưng không khỏi. vậy bác sĩ cho em hỏi, ở thành phố hồ chí minh thì nên đi chữa trị ở bệnh viện nào là tốt nhất? bác sĩ tư vấn giúp em ( mẹ em mới 40 tuổi)

phuong

(2014/08/30 17:15)

Chào bạn,
Với các triệu chứng bạn mô tả thì mẹ bạn đã bị thoát vị đĩa đệm, dẫn đến đau lưng và chèn ép rễ thần kinh gây đau thần kinh tọa, gây đau lan tê xuống hông, đùi, chân và lâu dần dẫn đến teo cơ và liệt chân, gây giảm vận động và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Mẹ bạn đã thực hiện phương pháp châm cứu nhưng chưa có kết quả, do đó bạn nên cho mẹ bạn dùng thêm Cốt Thoái Vương giúp giảm đau, tăng cường vận động cho khớp và đặc biệt rất tốt cho các bệnh Thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, Cốt Thoái Vương đã được chứng minh nghiên cứu lâm sàng giúp cải thiện được các bệnh này rất khả quan, do đó bạn nên cho mẹ uống Cốt Thoái Vương kết hợp với các phương pháp châm cứu, bấm huyệt, rọi đèn... sẽ giúp cho bệnh của mẹ bạn cải thiện bệnh nhanh hơn.
Để thực hiện vật lý trị liệu bạn nên đưa mẹ đến bệnh viện y học cổ truyền, y học dân tộc hay bệnh viện đại học có khoa y học cổ truyền để thực hiện các phương pháp này được tốt hơn, ngoài ra nên có chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan