Sản Phụ Khoa

e bị trầy xước ở vùng bẹn..chắc là bị hăm háng,e có gãi rồi chỗ đó bị loét ra...sau đó e có quan hệ với gái mại dâm..e có bị lây các bệnh gì không?nhất là HIV?mong BS trả lời giúp e

voi

(2014/08/16 06:28)

Chào em,
Đến nay, các nhà khoa học đã tìm thấy HIV ở tất cả các dịch trong cơ thể con người như: máu, tinh dịch, nước não tủy, chất nhầy cổ tử cung, âm đạo, sữa mẹ, nước bọt, nước mắt, nước tiểu. Đặc biệt, máu, tinh dịch và dịch tiết âm đạo chứa HIV nhiều nhất.
Em cũng biết HIV chỉ lây khi có đủ hai điều kiện:
1. Tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch ở bộ phận sinh dục của người nhiễm HIV
2. Có vết trầy xước, vết thương hở, vết xâm kim... để máu hoặc dịch sinh dục xâm nhập
Đối với trường hợp của em:
Trước khi “giáp lá cà” với cô gái lạ, chưa sử dụng “áo giáp” mà lại để cho cô ấy (chưa rõ có nhiễm HIV hay không), thì em đã vô tình có những hành vi nguy cơ cao có thể lây nhiễm bệnh nếu như cô gái trên nhiễm HIV
Sau khi “ mây mưa” với cô gái mà tình trạng sức khỏe của cô ta vẫn còn là một “ẩn số”,
Muốn biết mình có bị nhiễm HIV em cần thực hiện xét nghiệm máu tầm soát HIV. Nếu âm tính, thì xét nghiệm kiểm tra lại một lần nữa sau 3 tháng (vì kháng thể HIV có thể xuất hiện trễ trong thời này, cả khi không được thực hiện bất kỳ một hành vi nguy cơ nào).
Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề lây nhiễm và phòng tránh HIV, đồng thời để được thực hiện miễn phí xét nghiệm trên, em nên đến khoa Tham vấn Hỗ trợ Cộng đồng ở các quận, huyện em nhé!
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác sĩ cho em hỏi em năm nay 14t hôn vào ngực bạn gái liệu có thai không ạ

Nguyễn Hửu Trường

(2015/07/05 18:36)