Sản Phụ Khoa

Bs cho toi hoi: ngày quan hệ của tôi và ban trai đã 1tuần roi tôi rất lo lắng! Vì sợ có thai! Chủ nhật tuần trứơc quan hệ rồi qua ngay Thứ 2 tôi bi đau ngực; không biết la triệu chứng có thai không; chu kì kinh nguyệt của tôi không đều

nguyen thi phuong

(2014/08/03 17:32)

Chào em,
Trước hết, việc quan hệ tình dục của em và bạn trai được gọi là quan hệ tình dục không an toàn khi mà các em không dùng bao cao su để bảo vệ. Với khoảng thời gian 3 phút cho một “cuộc yêu” là đủ làm nên chuyện, đủ để em phải có bầu rồi.
Riêng về chuyện em bị đau ngực thì không liên quan nhiều đến chuyện em mang thai. Đúng là hiện tượng đau ngực có thể là dấu hiệu mang thai nhưng nếu như em có thai thì triệu chứng đó cũng chưa biểu hiện sau 10 ngày quan hệ được. Do đó, việc em bị đau ngực có thể là do trong quá trình quan hệ, bạn trai em đã tác động mạnh quá khiến các cơ quanh vùng ngực bị đau. Để bớt đau em nên tắm bằng nước nóng, mát xa nhẹ nhàng hàng ngày và ngực sẽ nhanh bình thường trở lại.
Nhưng vì em quan hệ tình dục không bảo vệ nên em cần phải lưu ý với những triệu chứng như mệt mỏi, sức khỏe giảm đi. Tốt nhất em nên mua que thử thai để biết kết quả xem mình có thai ngoài ý muốn không. Nếu may mắn không có thai, thì những biểu hiện suy giảm sức khỏe đó là do em lo nghĩ, sợ sệt quá mà dẫn tới như vậy. Em nên thử thai càng sớm càng tốt để có những dự liệu cho riêng mình.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan