Sản Phụ Khoa

em năm nay 21t, cn vừa rồi e có quan hệ lần đầu tiên nhưng chưa vào sâu bên trong, mới ở bên ngoài. mấy ngày hôm nay em có biểu hiện buồn nôn, mệt mỏi. liệu e có thai chưa?rn

thủy

(2014/04/11 03:31)

Chào bạn,
Chúng tôi rất hiểu những lo lắng của bạn và bạn gái bạn trong lúc này. Trường hợp những bạn trẻ không kiềm chế được cảm xúc và "không cưỡng lại được" như em cũng không phải là ít. Tuy nhiên, cũng phải nói với em rằng dù là lần "quan hệ" thứ bao nhiêu, đầu tiên đi chăng nữa thì khả năng có thai vẫn có thể xảy ra và quan hệ không sâu vào bên trong không phải là biện pháp tránh thai có hiệu quả cao.
Trong quá trình quan hệ tình dục, dù nông hay sâu thì nước nhờn của bạn vẫn có thể có tinh trùng và các con tinh trùng này có thể di chuyển vào trong (trong trường hợp màng trinh của bạn gái bạn có lỗ nhỏ mà tinh trùng qua được) thì khả năng thụ thai vẫn có thể xảy ra.
Ngoài ra, dù là lần quan hệ đầu tiên hay lần thứ bao nhiêu thì khả năng có thai cũng ngang nhau nếu cả hai không sử dụng biện pháp bảo vệ và ngừa thai nào.
Để biết bạn có mang thai hay không, sau 7-10 ngày từ ngày quan hệ, bạn hãy dùng que thử thai để biết nhé.
\nTốt nhất nếu chưa muốn có thai, cả hai hãy sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn mỗi khi có quan hệ tình dục. Bao cao su là biện pháp hữu ích nhất mà cả hai bạn nên chọn vì bao cao su không những có tác dụng tránh thai mà còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tình dục (bệnh lây truyền qua đường tình dục
\nChúc hai bạn vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan