Chi phí cho một ca mổ não do phình mạch máu não?

Xin chào Finizz.com, Tôi có người nhà bị phình mạch máu não, đau đầu dữ dội, bệnh viện tuyến tỉnh chẩn đoán có thể dẫn tới đột quỵ. Sau khi cân nhấc, chúng tôi quyết định đưa người nhà lên BV Chợ Rẫy chữa trị vì tin tưởng ở đây. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí cho 1 ca mổ não do phình mạch máu não có bảo hiểm y tế tại BV Chợ Rẫy là bao nhiêu? Còn nếu không có bảo hiểm thì chi phí là bao nhiêu? Sau bao lâu thì người bệnh có thể hồi phục ạ? Tôi cảm ơn.

Giang Cao- Nha Trang

(2017/01/11 11:06)

Chào bạn,
Mổ não do phình động mạch tại khoa Phẫu thuật Thần kinh của BV Chợ Rẫy, có chi phí ca mổ là: 12 triệu đồng (có bảo hiểm, đóng tiền ứng trước ca mổ) và với người chưa có bảo hiểm y tế khoảng 60 triệu đồng.
Trước khi bước vào ca phẫu thuật, bệnh nhân phải thử máu, chụp X-quang phổi, đo điện tim và chụp DSA. Bệnh nhân phải nhịn ăn trước ca mổ khoảng 12 tiếng . Thường thì bệnh nhân sẽ được đưa đi cạo tóc.

Sau ca mổ 1-2 tiếng bệnh nhân tỉnh, có thể ăn cháo loãng, uống sữa nóng. Lúc này, bệnh nhân có thể nôn ói kèm theo đau đầu, hiện tượng này kéo dài khoảng 2 ngày. 4-5 ngày sau, bệnh nhân đi lại được.
Bạn có thể đưa người thân đến phòng khám của một trong những BS nhiều năm công tác tại khoa Phẫu thuật Thần kinh sau:
BS Phan Minh Đức
Khoa Phẫu Thuật Thần Kinh
Bệnh viện Chợ Rẫy
Phòng khám 481/8 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình
ĐT: 08.38123556 - 0913 746822 (Hạn chế gọi điện thoại di động, trừ trường hợp quá khẩn cấp).

Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan