Thần Kinh

Tôi năm nay 27 tuổi thời gian gần đây hay bị đau đầu,đầu óc căng thẳng mệt mỏi,trí nhớ kém,đầu óc lúc nào cũng thấy mụ mị,khó ngủ,đầu óc thấy lúc nào cũng thấy khó chịu,học tập làm việc khó tập chung,nhớ kém...vv.

đặng hữu cầu

(2013/07/28 00:43)

Chào bạn
Tôi rất hiểu trường hợp của bạn. Xã hội phát triển nhanh hơn, con người căng thẳng với công việc và các mối quan hệ thường dẫn đến tình trạng như của bạn. Hiện tại, không biết bạn có đang buồn phiền hoặc chịu một áp lực gì không? Tôi khuyên bạn thả lỏng ra, suy nghĩ tích cực và tìm cho mình những người bạn để có thể tâm sự và đi chơi để thoải mái đầu óc. Bạn đã 27 tuổi, chắc bạn đã đi làm, không biết công việc của bạn là gì? có ngồi văn phòng không?nếu ngồi văn phòng, bạn tránh ngồi máy tính quá lâu, và lên đi lại tránh ngồi liền 3 tiếng, để cho thoải mái đầu óc cũng là tốt cho xương sống của bạn. Ngoài ra, bạn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không ăn linh tinh, tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng hiệu quả.
Trong trường hợp bạn đã thay đổi và không có cải thiện. Triệu chứng kéo dài và nặng dần lên. Bạn nên đi khám để có thể xác định sớm nguyên nhân gây ra tình trạng này
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Xin cho e 097 853 62 96hoi Thuoc zimicard co tac dung gi?

bùi đức thọ

(2014/09/19 19:14)