Tai Mũi Họng

Chào các bác sĩ. 1 tuần trước em đi viện khám họng bác sĩ chẩn đoán là bị viêm họng hạt nhẹ. Xuất hiện nhiều mẩn đỏ ở niêm mạc và cho uống Cefuroxim loại tốt nhất. Em về uống thuốc và súc miệng nươc muối theo đúng yêu cầu của bsi. Nhưng tới giờ đã 1 tuần, em cần đèn pin soi vào họng, mẩn đỏ vẫn còn, em AAA lên thù thấy sâu trong cuống họng có 1,2 vết màu trắng, tròn chìm ở niêm mạc. Miệng sáng ngủ dạy rất hôi. Em rất hoang mang nghĩ để lâu ngày có thể bị ung thư vòm họng. Bây giờ em phải làm sao ạ ?

Trần Hà

(2015/03/16 16:09)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng, bạn đã đi khám và được chẩn đoán bị viêm họng hạt rồi, do đó các triệu chứng mà bạn gặp thì đúng là triệu chứng của bệnh viêm họng hạt, kể cả việc bạn cảm thấy hôi miệng cũng là do viêm họng hạt đó bạn. Tuy nhiên bạn đã uống thuốc được 1 tuần rồi nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm, bạn nên quay lại tái khám để bác sĩ kê thuốc cho bạn hoặc đổi thuốc khác cho bạn.
Ngoài ra bạn có thể dùng thêm viên uống Tiêu Khiết Thanh để giúp cổ họng bạn êm dịu , cải thiện tình trạng viêm nhiễm, viêm sưng, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan