Bệnh Khác

Em là sinh viên năm 4 trường Đại học, em cao 1m68 nặng có 48 kg, thật sự em ăn nhiều mà vẫn không mập lên được. Có thể cho em biết một số cách để mập lên không ạ. Và có thể nào là do hệ tiêu hóa không hấp thu không ạ. Em cảm ơn. Có thể trả lời qua Mail của em được không ạ. Em cảm ơn nhiều

Nguyen Tin

(2014/07/30 01:56)

Chào bạn,
Bạn đang là sinh viên có một số nguyên nhân khiến bạn gày gò không tăng cân tôi có thể phân tích như sau: Thời gian học nhiều; hay căng thẳng, stress; thức khuya, thường sau 12h đêm; uống nhiều cafe, nước chè, bia rượu các đồ uống giảm hấp thu; bạn thương xuyên phải di chuyển trên đường, thời gian ngủ mỗi ngày ít; nhịn ăn sáng; không ngủ trưa; ăn uống không đảm bảo, đặc biệt là vệ sinh và chất đạm...Do đó, để khắc phục được tình trạng hiện giờ bạn nên tránh các điều tôi vừa kể trên. Có rất nhiều bạn tâm sự hỏi cách tăng cân, tuy nhiên không phải ai cũng coi trọng chế độ sinh hoat của mình. Nó có vai trò rất quan trọng đến quá trình chuyển hóa và hấp thu năng lượng. Cơ thể cần được cân bằng để có quá trình tích mỡ, tăng cơ. Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường vận động và chơi thể thao, uống nhiều nước lọc, sẽ giúp cải thiện được tình trạng, tăng hấp thu tại đường tiêu hóa.
Cũng thật sự xin lỗi bạn vì chúng tôi hiện tại không thể gửi câu trả lời cho bạn qua mail được. Bạn vui lòng vào lại địa chỉ web để xem câu trả lời. Chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện chức năng một cách tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
cho chau hoi chau kham o truong hoc nguoita noi benh r16 la benh gi ?

Quy Dương

(2014/09/07 21:17)