Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, e là nam 18t khoảng 1-2 tháng gần đây e có quan hệ bằng tay với bạn gái, e dùng tay kích thích phần trên bên trong âm đạo, gây cảm giác rất hưng phấn cho bạn gái. Mọi chuyện đều bình thường cho đến 2-3 ngày gần đây củng như mọi lần khi cho tay vào âm đạo và kích thích phần trên bên trong âm đạo khoảng vài phút khi cô ấy ra dịch nhờn có màu đỏ hồng như máu, mỗi lần thấy vậy e và cô ấy thấy có vẽ không ổn nên dừng lại ngay, qua ngày sau lại thử và kết quả củng vậy. E có hỏi là cô ấy có cảm thấy đau đớn hay sưng rác gì không, cô ấy nói không, không thấy đau gì cả, cảm giác khoái cảm bình thường. Nhưng e và cô ấy vẫn thấy lo lắm. E và cô ấy chỉ quan hệ bằng tay nhìu ít quan hệ giao hợp trực tiếp, khoảng 2 ngày quan hệ bằng tay 1 lần, Chu kì kinh nguyệt của cô ấy vừa hết khoảng 1-2 tuần rồi nên e nghĩ ko liên quan đến chu kì kinh nguyệt của cô ấy. - Mong bác sĩ tư vấn giúp e hiện tượng trên có tác hại gì không, và e và cô ấy tiếp tục quan hệ bằng tay như thế thì có sao ko !?!?

Nguyễn Nhật Tân

(2014/07/04 11:21)

Chào bạn,
Vấn đề của bạn chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Quan hệ tình dục dẫn đến ra máu là một chuyện bất thường nên sẽ có hại. Nguyên nhân chảy máu của bạn gái bạn là nhiều khả năng là do bạn dùng tay tác động không đúng, gây tổn thương cho vùng kín. Bạn có thể làm quá mạnh bạo, tác động vào những vùng da non, nhạy cảm, thêm vào đó, việc để móng tay chạm vào cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị trầy xước và dẫn đến chảy máu.
Trước mắt, cứ "yêu” mà lại dẫn đến chảy máu sẽ làm cho bạn gái bạn bị mất một lượng máu lãng phí, tổn hại sức khỏe. Hơn nữa, việc “yêu” liên tục khi vùng kín bị tổn thương sẽ rất dễ lây các bệnh tật, viêm nhiễm cho vùng kín. Về lâu dài ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của bạn.
Để khắc phục vấn đề này, bạn nên để ý đến móng tay và cần tỉ mỉ chia sẻ với nhau cách làm như thế nào để an toàn. Nên nhớ, trước khi dùng tay tác động cần phải vệ sinh tay sạch sẽ để tránh viêm nhiễm dẫn dắt vi khuẩn vào vùng kín. Tuy nhiên, trong thời gian tới, bạn và bạn gái nên dừng việc quan hệ bằng tay như vậy lại để cho vùng kín được ổn định trở lại rồi mới tính tới các phương án tiếp theo.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan