Sản Phụ Khoa

Chào Bác sĩ. Em nam nay 28 tuổi.Bạn gái Em 26. Chúng e có quan hệ tình dục lần đầu tiên ngày 1/5, khi bạn gái e hết kinh nguyệt khoản 2 ngày. E có dùng bcs.xuất tinh ngoài. đến nay bạn gái E chưa có kink nguyệt. Kinh nguyệt của Bạn gái em là ngày 26. Giờ bạn gái e chưa có kinh nguyệt 3 ngày . Bạn gái e mua que thử thai 3 lần rồi nhưng kết quả là không có thai. vậy cho e hỏi. bạn gái e có bệnh gì ko. liệu có thai không. Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cám ơn bác sĩ

butbi

(2014/05/27 16:52)

Chào em,
Thường thì khi tính ngày kinh người ta sẽ không tính từ ngày sạch kinh mà sẽ tính từ ngày bạn gái em có kinh em ạ. Như vậy thì khi em quan hệ sau khi bạn gái em sạch kinh 2 ngày mà thời gian bạn gái em có kinh là 4 - 5 ngày thì ngày mà em quan hệ là ngày thứ 6-7 của chu kỳ rồi. Nếu tính theo chu kỳ rụng trứng thì khả năng mang thai của bạn gái em rất thấp. Để khẳng định được có thai hay không thì em nên chờ thêm 1 tuần nữa thử que lại thì mới có thể xác định được em ạ.
Tuy nhiên việc chậm kinh cũng có rất nhiều nguyên nhân như tâm lý lo lắng, do dinh dưỡng, stress, thức khuya, sử dụng chất kích thích như rượu bia, trà, cà phê cũng có thể làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt. Để yên tâm hơn lần sau em nên sử dụng bao cao su như vậy tránh mang thai ngoài ý muốn và bảo vệ sức khỏe hai em tốt hơn.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em uống thuốc tránh thai trước khi hành kinh là 2 ngày, vậy em có thai không ạ?

trần thị ngọc diễm

(2015/01/06 22:09)