Tai Mũi Họng

Chào bác sỹ! Tôi năm nay 51 tuổi, trước đây bị ung thu vòm mũi đã điều trị được 3 năm. Khoảng hơn 1 năm nay trong đầu luôn có tiếng kê như ve, dế...Tôi nghĩ chắc mình điều trị xạ trị vùng tai họng nên ảnh hưởng. Đã tìm hiểu nhiều (bản thân công tác trong nghành Y tế) nhưng không có kết quả. Khám TMH soi cho thấy màng nhỉ bị rách, tôi đã thủe dùng hổ trợ một số thuốc, đặc biệt chủ yếu là Hoạt huyết nhưng bệnh không khỏi mà ngược lại có chiều hướng tăng. Nhất là lúc trở trời, đêm khuya, nên rất mệt mỏi...Nhờ bác sỹ tư vấn cho cách điều trị mong sao cải thiện được tình hình này. Xin trân trọng cám ơn./.

Mai Xuân Cảnh

(2014/04/15 22:07)

Chào bạn,
Như thư của bạn thì rõ ràng tình trạng ù tai, tiếng ve kêu là do bạn bị thủng màng nhỉ và ung thư vòm họng, có thể do một số thuốc đang dùng điều trị có tác dụng phụ ảnh hưởng đến thính lực.
Hiện tại bạn đang được điều trị, theo dõi của bs. Bạn cần nêu vấn đề này với bs, chỉ có bs đang điều trị cho bạn sẽ xem xét và nhìn nhận chính xác nguyên nhân và mức độ tình trạng ù tai của bạn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
xin chào bác sĩ cháu bii

nguyễn như minh

(2015/12/31 22:21)