Sản Phụ Khoa

hiện tại em đang rất lo lắng và căng thẳng, mong bác sĩ giúp em, hôm nay em mới đi siêu âm và kết quả như sau:rn1. Tử cungrntư thế: ngả trướcrncấu trúc: đềurnkích thước 36 mmrnlòng tử cung: không thấy bất thườngrn2. phâng phụrnbuồng trứng phải: có # 05 nang có hốcrnbuồng trứng trái: có # 03 nang có hốc và echo trống vỏ mỏng không chồi vách kt=56x45 mmrn3.chuẩn đoán: Nang buồng trứng (T) dạng tiết dịch trong (CĐBP: Nang cơ nangrnkết quả siêu âm này là em đang có kinh ngày thứ 2, khi tới điều trị bs kêu đi siêu âm theo em thì dựa theo kết quả siêu âm thì có phải em bị u nang? em mong bs giải đáp giúp em là như vậy em bị vấn đề gì, bệnh của em có chữa được không và có khả năng có con hay không?rnem rất mong được sự trả lời sớm của bsrnem cảm ơn

Doãn Thị Dinh

(2014/04/13 06:04)

Chào bạn,
Nang có hốc là những nang noãn sẽ phát triển trong chu kỳ đó và trong số các nang có hốc đó sẽ có 1 nang phát triển nhanh rất để rụng trứng.
Nang echo trống là những nang cơ năng, tức là những nang còn tồn tại sau rụng trứng. Đa số những nang này sẽ mất đi sau 1 vài tháng và không ảnh hưởng gì đến việc rụng trứng cả.

Chúng tôi không rõ là bạn đi khám vì nguyên nhân gì nhưng nên tái khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan