Bệnh Khác

chào bác sỹ ! năm nay em 22t cao 1m68 nặng 45kg, từ nhỏ vẩn cứ gầy gầy không mập được, giờ em rất muốn mập lên.lức trước em tìm trên mạng và thấy thuốc Superior Weight Gain nhân viến tư vấn là thuốc này dùng hết dẻ tăng 2-3kg tuy theo cơ địa mổi người nhưng em dùng hết thuốc và cung không tăng được kg nào cả. và giờ em thấy có loại tảo mặt trời em mua 2 lọ và mới dùng được 2 ngày ,em muốn hỏi là khi mình ăn xong uống tảo mặt trời + uống thêm sủi bọt myvita có nên không ạ ? hay uống myvita vào bữa ăn phụ vì em thấy myvita có nhiều vitamin .nhưng không bít có nên dùng chung với tảo mặt trời không xin bác sỹ tư vấn giúp em để em tăng cân 1 cách hiểu quả ạ. cảm ơn..

nguyễn văn minh

(2014/04/05 17:08)

Chào bạn\n Viên sủi là một dạng bào chế đặc biệt nhằm tạo ra sự hấp dẫn và dễ chịu khi đưa thuốc vào cơ thể, cung cấp vitamin giúp cơ thể giảm mệt mỏi, làm việc hiệu quả. Trong viên sủi còn có các chất tạo màu và hương như hương chanh, hương cam, với mục đích tạo thành một thứ đồ uống giải khát thông thường, có đường để có vị ngọt.
+ Không uống nhiều hơn 1 viên/ngày vì khi dùng quá nhu cầu thì lượng thuốc dư được đào thải qua nước tiểu.
+ Bệnh nhân sỏi thận không dùng quá 1 g vitamin C/ngày, vì liều cao (trên 2 g/ngày) có thể ảnh hưởng đến các xét nghiệm cận lâm sàng.
+ Nên tránh uống thuốc vào cuối ngày (có tác giả khuyên nên uống trước 16 h) vì thuốc có tác dụng kích thích nhẹ.
+ Không dùng thuốc cho trẻ dưới 2 tuổi.
+ Không dùng thuốc quá hạn ghi trên vỏ hộp, hòa tan viên thuốc vào trong 200 ml nước rồi chờ thuốc hết sủi bọt mới uống. Khi thấy có hiện tượng khác thường hay điều gì nghi ngờ thì cần hỏi lại ngay bác sĩ hay dược sĩ.
+ Không dùng viên thuốc sủi sau khi đã uống các loại nước giải khát có gas.
Còn về vấn đề uống viên sủi với tảo biển có sao không thì hiện nay chưa có nghiên cứu nào bạn ạ, do vậy tốt nhất bạn nên uống hai loại này vào hai thời điểm khác nhau.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Thưa BS nếu bị té xe vở đầu mà không may lại liệu có sao không

Chung Quốc Tuấn

(2016/02/27 03:21)

Bệnh Khác
Chụp x-quang cho trẻ dưới 6 tuổi có hại gì không?

Lâm Thị Khánh Huyền

(2013/11/11 18:21)