Sản Phụ Khoa

xin chào bác sĩ !rnem năm nay 20 tuổi . dương vật của em bị dài bao quy đầu.. bình thường thì lộn xuống bình thường. nhưng khi cương cứng thì lộn xuống gây đau.. rnkhi quan hệ thì dương vật hay bị xìu nhanh khi ngừng kích thích. hoặc thay đổi tư thế... có khi đang quan hệ .. thì không thấy có cảm giác ham muốn nữa... bị xìu giữa chừng.... e không biết việc dài bao quy đầu có ảnh hưởng đến hiện tượng trên.. hay e bị một bệnh khác. mong bác sĩ tư vấn giúp em .. e có cần cắt bao quy đầu không ? và giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu ? e đang ở TPHCM

TRẦN THANH NAM

(2014/03/30 01:04)

Chào em,
Vấn đề của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trường hợp của em được xếp vào một trong 4 triệu chứng của rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương thường có 4 nhóm như sau:
Một là, hoàn toàn mất hẳn sự khao khát, đòi hỏi về tình dục. Dương vật hoàn toàn mềm oặt không thể đáp ứng được những nhu cầu sinh lý bình thường của người bạn đời.
Hai là, vẫn có ham muốn, khao khát tình dục nhưng khi tiếp xúc với phụ nữ, dù dùng đủ mọi phương pháp kích thích nhưng dương vật vẫn không thể nào cương được.
Ba là, dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Có hứng khởi về tình dục nhưng đúng cần nhập cuộc thì lại ỉu xìu. (Hoặc có thể đang trong thời điềm bình thường, bận rộn như công tác, dự hội hịp thì tự nhiên dương vật lại cương lên).
Bốn là, dương vật cương cứng, đưa được vào cơ thể phụ nữ nhưng nó tự nhiên lại oặt xuống ngay trong đó và mọi hưng phấn lặng lẽ mất dần.
Như vậy, xét theo biểu hiện, tình trạng của em giống với nhóm thứ tư của chứng rối loạn cương dương.
Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do:
Về thể chất: bị mắc các bệnh như tim mạch, đái tháo đường, trải qua các cuộc phẫu thuật gây thương tổn, chấn thương hay rối loạn nội tiết...
Về tinh thần: lo âu (bao gồm cả các vấn đề trong cuộc sống lẫn lo lắng về khả năng quan hệ tình dục của bản thân) hoặc bị chấn thương tâm lý nặng nề...
Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: hút thuốc lá, rượu, ma túy, dược phẩm gây phản ứng phụ, sống thụ động, ít vận động...
Ở trường hợp của em chúng tôi không rõ sức khỏe của em thể nào? Em cũng cần phải lưu ý xem việc hút thuốc lá (có thể là chủ động hoặc thụ động nhưng bị ảnh hưởng nhiều), sử dụng rượu bia quá mức hoặc ít vận động cũng có thể là nguyên nhân và cần phải được khắc phục.
Em ở Hồ Chí Minh em nên đi khám bệnh viện Bình Dân hoặc bệnh viện Đại học Y dược chuyên khoa Nam để được xác định chính xác nguyên nhân có hướng khắc phục kịp thời.
Chia sẻ:

\nĐánh giá:
\n1\n2\n3\n4\n5

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan