Cơ Xương Khớp

rnrnThưa bác sĩ cho cháu hỏi: uống bia với sữa thì có tăng cân và tăng cơ không? Nếu có thì uống buổi nào là tốt nhất ? và cách pha chế như thế nào?rnrn

huỳnh văn hậu

(2014/03/18 22:53)

Chào bạn,
Việc uống sữa với bia để tăng cân đây không phải là giải pháp tốt đâu bạn ạ, vì khi 2 món uống này pha chung với nhau có thể gây ra tình trạng đau bụng chứ không làm tăng cân đâu, do đó để tăng cân cần có một chế độ ăn uống khoa học.Việc tăng cân cũng khó như giảm cân vậy. Bạn chỉ có thể tăng cân một cách lành mạnh thông qua chế độ ăn, uống tăng cân. Bạn nên đặt ra một mục tiêu trọng lượng phải đạt tới để thực hiện chế độ ăn của mình tốt hơn. Dưới đây là một số cách lành mạnh để tăng thêm calo cho khẩu phần ăn hàng ngày giúp bạn tăng cân nhanh chóng:
Ăn nhiều bữa
Thay vì ăn 2 - 3 bữa lớn, bạn hãy chia thành 5 - 6 bữa ăn nhỏ để tăng lượng calo nạp vào cho cơ thể,
Ăn ngọt
Nếu đồ ăn ngọt là thứ mà người béo không nên đụng đến thì đối với những những người gầy muốn tăng cân, bạn nên tăng cường ăn đồ ngọt nhưng phải là đồ ngọt cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn nên chọn bánh nướng xốp, sữa chua, bánh nhân hoa quả và đồ ăn nhẹ.
Ngoài ra, bạn nên tập thể dục để giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giúp bạn hấp thu tối đa các chất bạn ăn. Hơn nữa, tập thể dục còn kích thích sự thèm ăn của bạn.
Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng
Là một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn hãy chọn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, mì và ngũ cốc, trái cây và rau quả, sản phẩm sữa ít chất béo; thịt nạc.
Bạn nên thực hiện các phương pháp ở trên xem nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan