Thần Kinh

Em e bị chứng bệnh run chân run tay cách đây được 2 năm. Không rõ nguyên nhân là do đâu, bệnh càng ngày càng nặng dần, đi lại khó khăn hơn, không làm được việc nặng, cầm nắm rất khó khăn, đi nhiều lại bị đau cơ, giọng nói không chuẩn. Tuổi còn trẻ nên em rất tự ti vào bản thân không bằng được như các bạn cùng trang lứa. GĐ e rất khó khăn, Bố e cũng chạy chữ nhiều nơi nhưng bệnh không giảm. đi khám họ không tìm ra bệnh mà chỉ kết luận yếu tứ chi ạ. Hôm nay tình cờ đọc được trang này em mạo muội đăng ký mong có một hi vọng cho em e. E mong được các bác sĩ tư vấn và chữa bệnh cho em e để em e có 1 cuộc sống tốt hơn.( Em đăng ký khám bệnh miễn phí mà không được e phải đăng ký như thế nào ạ?)rnEm xin chân thành cảm ơn!rn rn

Trần Thị Phượng

(2014/03/17 06:30)

Chào bạn,
Run chân tay thường gặp ở người cao tuổi và cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi do một số bệnh lý. Nguyên nhân gây run chân tay như Parkinson, basedow, bệnh xơ cứng bì rải rác, người nghiện rượu hoặc do dùng thuốc như amphetamin, corticoid... Mỗi một bệnh lý có biểu hiện run chân tay khác nhau. Để xác định được nguyên nhân nào gây ra bệnh chân tay run của bạn bạn nên đi khám chuyên khoa và làm một số xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết để chuẩn đoán chính xác. Từ đó Bác sỹ mới đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.
Việc đăng ký khám bệnh miễn phí có triển khai theo chương trình. Bạn thường xuyên cập nhật thông tin trên website: tuvansuckhoe24h.com.vn để theo dõi các thông tin về các chương trình khám chữa bệnh miễn phí.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan