Sản Phụ Khoa

Em và bạn trai đã qhtd trước kì kinh nguyệt khoảng 2-3 tuần. Lúc đầu chỉ quan hệ ngoài, xuất tinh bên ngoài và dùng tay lau sạch, sau đó đưa vào bpsd của em. Còn khoảng 1 tuần nữa đến kì kinh nguyệt của em, các dấu hiệu như ngực căng, cảm thấy nóng nực, nổi mụn, đau ở bụng dưới đều đầy đủ, nhưng sau khi đọc các dấu hiệu mang thai cũng gần giống như thế này. Liệu em có phải có thai không ạ? Chỉ mới 1 tuần có thể ăn thực phẩm gì để phòng tránh hay phá không ạ, vì hiện đang là sinh viên nên em rất sợ. Mong các bs giúp em trước khi muộn. Em cảm ơn

đỗ lê quỳnh phương

(2014/03/13 22:11)

Chào bạn,
Nếu bạn quan hệ trước kỳ kinh 2 tuần là thời điểm trứng rụng thì nguy cơ mang thai của bạn rất cao. Bạn và bạn trai nếu chỉ quan hệ bên ngoài thì chưa thể gọi là quan hệ tình dục mà chỉ là âu yếm thôi nếu như vậy thì chắc chắn là các bạn không mang thai. Nếu dương vật của nam chạm vào cơ quan sinh dục nữ thì mới là quan hệ và như vậy đúng vào thời điểm rụng trứng thì bạn sẽ có thai.
Không có một loại thức ăn nào để phòng tránh việc thụ thai cả. Chỉ có một số món ăn khi đã mang thai sẽ gây xảy thai nhưng tùy theo cơ dịa của từng người em ạ.
Để yên tâm sau khi quan hệ được 10-15 ngày em có thê mua que thử thai nhé.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan