Bệnh Khác

chào bác sĩ, năm nay cháu 22t, hiện là sinh viên. Vào ngày 6/3 vừa qua, buổi sáng ngủ dậy tự dưng cháu cảm thấy rất mệt mỏi, cơ thể rã rời, không thể làm được gì cả, đến trưa thì có sốt nhẹ và thấy buồn nôn khi ăn xong. Đến tối thì hết sốt, nhưng việc mệt mỏi kéo dài liên tục và đến trưa 7/3 thì lúc ăn xong cháu lại nôn ra hết, đến tối lại ăn uống bình thường. Nhưng mệt mỏi kéo dài liên tục và kèm theo ho khan, đau họng. Ngày 8-9/3 cháu đã cảm thấy khỏe hơn, thì qua trưa 10/3 cháu lại nôn hết đồ ăn khi đang ngủ trưa. Và đến sáng hôm này ngày 11/3 cháu vẫn thấy mệt mỏi, đau họng, ho khan. Vậy cháu đang bị gì thế ạ? Cháu rất băn khoăn. Mong bác sĩ chẩn đoán!

Lê Phương Anh

(2014/03/11 16:46)

Chào bạn!
Bạn hiện là sinh viên, có lẽ cũng hay thức khuya và có nhiều áp lực trong học tập, thi cử. Những yếu tố đó có thể dẫn đến tình trạng suy nhược thần kinh của cơ thể bạn. Với những dấu hiệu của bạn mô tả có buồn nôn, đau họng, mệt mỏi liên tục và cơ thể rã rời là những dấu hiệu điển hình của suy nhược thần kinh.
Để tốt nhất, bạn cần đi khám tại các cơ sở y tế để được biết chính xác tình trạng bệnh và được bác sỹ trực tiếp điều trị cho mình. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt để ăn ngủ điều độ, không học tập quá sức, ăn uống đẩy đủ dưỡng chất và có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng tốt cho tâm thần kinh như Kim Thần Khang để giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Đây là một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả mà đã được khẳng định tại hội thảo ở Hà Nội trong thời gian vừa qua.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
nhổ tóc có hại cho sức khỏe không

phuong

(2014/12/19 22:41)