Sản Phụ Khoa

thua bs e nanm nay 23 tuoi chung benh cua em nhu sao em co quan he tinh duc voi ban gai em ma khong man bcsmot thoi gian sao khi e di tieu cam thay duong vat e dau rat va vai ngay sao bat dau chay mu . ma em cam thay binh thuong .em cung di xet nghiem roi la am tinh cach day 2 thang roi ma van con dau rat va chay mu em lo qua nhu vay em co benh khong bac si .rn

thach hoang khang 1992

(2014/03/03 05:24)

Chào bạn,
Biểu hiện của bạn có thể một trong các bệnh sau:\n 1. Bệnh Chlamydia:\n - Triệu chứng:Tiết dịch niệu đạo số lượng ít hoặc vừa, hiếm khi có nhiều. Dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc màu vàng. Có khi chỉ biểu hiện ướt hoặc dính ở miệng sáo hoặc không có triệu trứng gì. Thường kèm theo khó đi tiểu, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo.\n - Thời gian ủ bệnh: Từ 7 đến 21 ngày.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.
2. Bệnh nấm Candida đường sinh dục:\n - Triệu chứng: Thường ít biểu hiện triệu chứng. Biểu hiện thường gặp là cảm giác bỏng rát qui đầu, ngứa, qui đầu và bao da đỏ, có nhiều vết rạn nứt và nhiều chất nhày màu vàng trắng.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm niệu đạo.
3. Bệnh lậu (Gonorrhea):\n - Triệu chứng: Đối với Nam thường có các triệu chứng: Mủ chảy từ trong niệu đạo, số lượng nhiều, màu vàng đặc hay vàng xanh, đái buốt có thể kèm theo đái dắt. Viêm toàn bộ niệu đạo: đái dắt, đái khó kèm theo sốt, mệt mỏi. Bệnh lậu ở phụ nữ thường không thấy có triệu chứng; \n - Thời gian ủ bệnh: Từ 2-5 ngày.\n - Hậu quả lâu dài đối với đàn ông: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, vô sinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết.
3. Bệnh Mụn rộp:\n - Triệu chứng: Hơn một nửa số bệnh nhân không có triệu chứng hoặc triệu trứng rất nhẹ. Thường là bệnh nhân cảm thấy đau và ngứa ở sinh dục do có các mụn nước. Các mụn nước này nhanh chóng vỡ ra để lại vết loét nông, đau và các vết này liên kết với nhau thành vết lớn có bờ hình vòng cung. Khi các mụn nước này vỡ, đóng vẩy và mất đi tuy nhiên vi rut vẫn sống bên trong các dây thần kinh và thường tái phát. nhiều lần trong suốt quãng đời còn lại của bệnh nhân. Hầu hết bệnh nhân có tổn thương ở sinh dục ngoài, nhưng có khi tổn thương ở trong niệu đạo gây nên tiểu khó, đau và có dịch trong, nhày\n Do không có sự thăm khám và xét nghiệm vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay cơ sở Y tế để được khám và điều trị.\n Chúc bạn mạnh khoẻ

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan