Bệnh Khác

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 28 tuổi. là nữ. Tôi đã có gia đình và 1 cháu gái 3 tuổi. Khoảng nửa năm gần đây thỉnh thoảng tôi hay bị chóng mặt, cảm giác như bị trúng gió, nôn nao. Có lúc chóng mặt rồi buồn nôn, và nôn ra thì mới thấy nhẹ người. ( như bị cảm). triệu chứng đó hay bị lặp đi, lặp lại, ăn uống cảm thấy ko ngon miệng. chỉ thích ăn vặt, hoa quả...chứ ko thích ăn cơm, thịt cá. Người lúc nào cũng cảm thấy ko được khỏe. có phải tôi bị thiếu máu? Hay bị thiểu năng tuần hoàn não? Do công việc, cũng như con cái còn nhỏ nên tôi ăn, ngủ cũng bị thất thường. không biết có phải vậy mà tôi có các biểu hiện trên. Tôi nên điều trị như thế nào ạ? Tôi xin bác sĩ cho tôi một lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Thị Nhung

(2014/02/26 00:25)

Chào bạn
\nVới những triệu chứng như của bạn mô tả thì có thể bạn bị thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là thiếu máu não. Triệu chứng bệnh thiểu năng tuần hoàn não thường gặp như: Nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, hoặc rối loạn giấc ngủ... thần kinh luôn ở trạng thái căng thẳng. Mệt mỏi, sức khỏe giảm sút dần, giảm khả năng lao động trí óc. Trí nhớ giảm, khả năng tập trung chú ý giảm. Chậm chạp, có nhiều biểu hiện rối loạn thần kinh thực vật như tim đập nhanh, dị cảm chân tay, rối loạn huyết động, cơn bốc hỏa...
Nguyên nhân của bệnh có thể là do bạn làm việc suy nghĩ căng thằng, ăn ngủ thất thường gây nên... Bạn nên đi khám bác sĩ, đo điện não đồ...để xác định bệnh và điều trị.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan