Sản Phụ Khoa

bác sĩ cho em hỏi.rnkhi mỗi lần em quan hệ với bạn gái, em thời gian xuất tinh rất lâu. ít nhất là cũng 2tiếng.rnmà mỗi lần quan hệ xong em điều bị bệnh cả.rnvậy em có vấn đề gì không bs.

điền

(2014/02/21 03:50)

Chào bạn,
Hiện tượng mà bạn miêu tả được xem là bệnh rối loạn xuất tinh ở nam giới. Hiện tượng xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh khi quan hệ là hai trường hợp điển hình nhất của bệnh lý này.\
Có thể bạn lúc còn trẻ thường lạm dụng thủ dâm bằng tay hoặc cọ sát dương vật trên nền cứng. Khi quan hệ tình dục thực sự, với âm đạo và âm hộ của người phụ nữ, lực ma sát không đủ mạnh bằng những cách thủ dâm thông thường trên. Do đó, người đàn ông rất khó hoặc không xuất tinh được, khiến có thể kéo dài thời gian "yêu" rất lâu như bạn nói.
Nhiều bạn nhầm tưởng và tự hào khi thấy kéo dài thời gian quan hệ, cho rằng mình tài giỏi hơn những nam nhi khác, không hiểu rằng đó là một bệnh lý có thể dẫn đến lãnh cảm trong chuyện chăn gối và gây ảnh hưởng tâm lý trong đời sống vợ chồng sau này.
Khi gặp hiện tượng bất thường như thế bạn nên tìm đến các trung tâm khám nam khoa để được chữa trị và tư vấn. Tại Hồ Chí Minh bạn có thể đi khám tại bệnh viện Bình dân.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em sinh mo duoc mot thang 20 ngay khi quan he con ra mot chut mau co sao ko a

tran thi thom

(2014/11/24 21:30)