Sản Phụ Khoa

Chào các bác sỹ, bạn trai em năm nay 25 tuổi, khi cương cứng thì dương vật không dựng lên theo hướng 12h mà chỉ vuông góc với thành bụng theo hướng 9h, ngoài ra kích thước của anh ấy cũng không lớn như những diễn viên trong phim, chỉ dài khoảng 16cm và đường kính 3,5 cm. Như vậy có ảnh hưởng gì tới sinh lý và đường con cái không ạ? Mong các vác sỹ tư vấn, em cám ơn ạ !

Vũ Phương Thảo

(2014/02/20 21:32)

Chào bạn,
Theo thống kê kích thước dương vật nam giới trưởng thành của Việt Nam, chiều dài "cậu nhỏ" khi cương khoảng 11-13 cm. Theo mô tả chiều dài của bạn khi cương là 16 cm thì như vậy là đã rất lớn so với người Việt. Tuy nhiên, việc đánh giá chiều dài "cậu nhỏ" của bệnh nhân phải được các bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Để đánh giá chính xác, các bác sĩ sẽ đo chiều dài dương vật từ khớp mu cho đến đỉnh của quy đầu trong hai trạng thái xìu và cương cứng.
Nghiên cứu về tình dục lý tưởng thì chiều dài dương vật không phải là yếu tố quan trọng, độ cương cứng của nó mới là yếu tố quan trọng. Và với chiều dài và dộ cương cứng như bạn trai bạn không làm ảnh hưởng đến sinh lý cũng như chức năng sinh sản nhé.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan