Tai Mũi Họng

Bác sĩ cho cháu hỏi cháu bị cảm cúm mấy ngày nay chưa khỏi bác sĩ ạ... Cháu thấy mệt mỏi, ho, ngạt mũi, hắt hơi, sổ mũi thi thoảng lại ù tai với đau rát cổ họng nữa vậy có loại thuốc nào hiệu quả mà an toàn không bác sĩ???

Nguyễn thành nam

(2014/01/23 19:50)

Chào bạn,
Hiện tại thời tiết miền bắc khá lạnh, rất nhiều người bị cảm cúm, viêm đường hô hấp. Nguyên nhân chủ yếu là do môi trường khô, ẩm thấp là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút phát triển sinh sôi khu trú tại niêm mạc hô hấp.
Trước mắt để giảm các triệu chứng bạn có thể dùng thuốc hạ sốt, chống dị ứng để giảm biểu hiện hắt hơi, ngạt mũi, bạn dùng các thuốc này trong vòng 3 -5 ngày song song với đó dùng duy trì thêm sản phẩm đông y để bảo vệ đường hô hấp của bạn mỗi ngày, bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh cũng rất hiệu quả
Một điều quan trọng bạn cần lưu ý: trong mùa này anh cần giữ ấm cơ thể đặc biệt chân, cổ, ngực, mũi. Tăng cường sức đề kháng cơ thể, giữ ấm cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng giàu vitamin C, thực phẩm có tinh dầu như gừng, các loại rau có tính sát khuẩn, long đàm như tầng lá dày, nghệ, hương nhu, bạc hà, diếp cá.
Ngủ đủ giấc, làm việc khoa học cũng góp phần giữ gìn sức khỏe của bạn.
Nếu bạn phối hợp tốt các vấn đề trên bệnh của bạn sẽ dần thuyên giảm trong 3 -5 ngày tới.
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan