Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ, anh ấy có xuất tinh bằng tay, nên tay có dính tinh trùng, sau đó anh ấy cho tay vào phía trong quần lót, nhưngrn rn rnkhông phải vào vùng kín mà vào vùng gần hậu môn, phần xương cùng ở hậu môn á bác sĩ. anh ấy vừa chạm tay vào chỗ đórn rn rn, thì cháu kéo tay anh ấy ra. vậy tinh trùng có thể đi từ vùng xương gần hậu môn đến lỗ âm đạo gây thụ thai được khôngrn rnbác sĩ?rn rn rnrnrntrường hợp nữa là: tay cháu kích thích DV anh ấy xuất tinh, sau đó khoảng hơn 5 phút cháu có đi rửa tay sơ với nước rồirn rn rn rndùng khăn giấy lau sơ rồi cháu đi tiểu luôn, cháu có dùng tay đó xé khăn giấy để lau vùng kín. vậy có thai không thưa bácrn rnsĩ?rn rnrncháu cảm ơn bác sĩ.rn rnrncháu gần gũi với anh ấy vào ngày thứ 7 của kì kinh, chu kì tháng trước của cháu là 28 ngày ạrnrn cách đây 0 giâyrn

nguyễn

(2014/01/22 19:48)

Chào bạn,
Mang thai là khi bạn trai xuất tinh vào âm đạo, tinh trùng kết hợp với trứng tạo thành hợp tử, lúc đó người phụ nữ mới mang thai. Khi người bạn trai xuất tinh vào tay thì tinh trùng không thể tiếp xúc vào âm đạo được mà nó đã chết ngay sau đó vài giây thì bạn không thể có khả năng mang thai được.
Tinh trùng chỉ sống được trong môi trường âm đạo vào khoảng 3-5 ngày có khi lên tới 7 ngày nếu như môi trường sống phù hợp và tinh trùng khỏe, nhưng nó lại rất nhanh chóng chết nếu ở môi trường bình thường, khi tinh trùng bị ra ngoài môi trường chỉ có thể sống được khoảng vài giây là chết. Do đó sau khi bạn chạm phải những chú tinh binh, khoảng thời gian bạn đi rửa tay cũng đã đủ làm vô hiệu hóa nhưng chú tinh binh đó rồi. Hơn nữa việc rửa tay bằng nước cũng khiến những chú tinh binh khó lòng mà sống sót. Vì vậy, dù lúc này bạn chạm tay vào vùng kín cũng không thể có thai được.
Bạn nên tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề giới tính, tình dục để có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề này, tránh việc vì thiếu hiểu biết mà mắc phải các sai lầm đáng tiếc và gây hậu quả xấu cho bản thân.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan