Sản Phụ Khoa

Thua bac si em nam nay 21 tuoi em moi sinh chau dau duoc 2 thang ruoi . Sau sinh san dich cua em ra nhjeu sau do jt dan cho toi 1 thang thi em cu tuong sach roi nhung may ngay sau em lai thay ra cu nhu vay keo dai toi thang thu 2 sau sinh. Sau do vai hom em ngi sach han roi va vo chong em co sinh hoat. Nhung may ngay sau e lai bi ra tuy jt nhung em k biet minh bi lam sao khong mong bac si giup em. Va xin cho em hoi them la may hom gan day em bi di tieu ra mau nhung khong dau rat khong kho chiu vay em co bi lam sao k a.

Nguyen thi cham

(2016/08/05 23:26)

Chào bạn!
Ra sản dịch là điều hoàn toàn bình thường ở phụ nữ sau sinh con, gọi là quá trình hậu sản. Hậu sản ở mỗi người biểu hiện khác nhau, có người ra nhiều, người ra ít, người ra dài ngày, người chỉ vài ngày là hết, tùy theo cơ địa khác nhau.\nTuy nhiên, có một đặc điểm của quá trình sản dịch, đó là ra máu loãng, ít dần, nâu sẫm và không có màu đỏ tươi. Quá trình này cho phép kéo dài đến 45 ngày. Tức từ sau sinh mà sản dịch kéo dài tối đa đến 45 rồi hết là bình thường. Còn sau thời gian này, sản dịch vẫn tiếp tục ra như của bạn là hiện tượng bất thường. Bạn nên đi khám để biết có bị bế sản hay không, do nguyên nhân khác không bạn nhé
Về việc đi tiểu ra máu nhưng không đau thì có thể do những nguyên nhân sau: polyp bàng quang, đái tháo đường, bệnh thiếu máu. Các chấn thương ở thận, sử dụng các thuốc quá liều hoặc gặp các biến chứng của những thuốc aspirin, heparin, thuốc chống ung thư cyclophosphamide… bạn cũng nên đi khám chuyên khoa thận tiết niệu xác định chính xác nguyên nhân và khắc phục.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác cho cháu hỏi :xuất tinh nhiều có gây bệnh HIV không ạ?

Nguyễn Văn Trưởng

(2016/04/02 18:04)