Thần Kinh

chào bác sỹ ! em là nam 18t xin bác sỹ tư vấn cho em 1 vấn đề . em bị căn bệnh căng thẳng hồi hộp vô lý trong người không hiểu tại sao con nguời em nó không thể nào tự nhiên bình tĩnh được kể cả không có việc gì xảy ra đối với em gọi là chấn động tâm lý, em đi khám thì hầu như bác sỹ không hiểu rõ về tình trạng bệnh của em đang mắc phải , em được đi đo điện tim và kết quả tim em đập bình thường. bác sỹ kết luận về mặt thể trạng thực chất em không có bệnh và cho em dưỡng tâm an thần + mgb6 + thêm 1 loại thuốc em không nhớ rõ tên nhưng uống 1 thời gian em thấy bệnh em không có xu hướng giảm . và căn bệnh này khiến em không tự tin làm bất cứ công việc gi. xin bác sỹ cho em 1 lời tư vấn ạ. có cách nào điều trị căn bệnh này mà không cần đến thuốc không ạ ? xin bác sỹ giúp em vì nếu kéo dài tình trạng này em sợ em sẽ bị trầm cảm mất . nơi em ở hiện tại ở đà nẵng nếu cần điều trị thì em pphải điều trị nơi nào ở đà nẵng ạ ? cám ơn bác sỹrn

nguyễn thế hoàng

(2013/12/19 22:20)

Chào bạn
\nThông qua những gì bạn chia sẻ thì có nhiều khả năng bạn bị rối loạn lo âu, tuy nhiên, bạn không nên lo lắng, bạn cũng có thể tự điều chỉnh mà không cần dùng thuốc, bạn hãy dành thời gian hàng ngày để thư giãn và tạo sự hài hước, vui vẻ; Tìm cho mình sự chia sẻ về cảm xúc; Chăm sóc cơ thể về chế độ ăn, ngủ; Giảm bớt áp lực công việc; Tìm sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình, cơ quan; Tìm cách đưa sự mất cân bằng trong cuộc sống của mình trở về trạng thái bình thường, có cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống.
Song, nếu bạn thấy tình trạng không tiến triển, bạn có thể đi khám bác sĩ chuyên khoa tâm thần, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn điều trị tình trạng lo âu bằng các liệu pháp tâm lý như nhận thức hành vi, liệu pháp tránh phơi nhiễm hoặc được chỉ định những thuốc giải lo âu.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Bac oi .biết thày võ hoàng yên o dau ko ak

Phan van hau

(2015/10/28 23:48)