Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề tế nhị này...rnchuyện là em và bạn trai có kích thích cho nhau bằng miệng, em mút dương vật anh ấy, trước đó hơn 30 phút thì anh ấy có xuất tinh và rửa sạch sẽ. Sau đó em hôn anh ấy, rồi anh ấy dùng miệng hôn vào vùng kín của em, vậy tinh trùng có thể tồn tại và thụ thai không thưa bác sĩ?rnLát sau anh ấy có đưa tay vào miệng mình để làm ướt ngón tay bằng nước bọt, rồi đưa tay ngay vào âm đạo cháu, vậy có thể có thai không bác sĩ?rnmong bác sĩ tư vấn sớm nhất có thế cho em

nguyễn huỳnh

(2013/12/18 19:56)

Chào em,
Khả năng mang thai của em là rất thấp nếu không muốn nói là không thể xảy ra. Sau khi bạn trai em xuất tinh, những chú tinh binh dù là “khỏe mạnh” nhất cũng chỉ có thể sống được khoảng vài chục giây. Việc sau đó 30 phút đã rửa sạch sẽ và bạn trai có chạm vào vùng kín của bạn gái thì những chú tinh binh đó đã “tạm biệt sự sống” rồi nên không thể gây ra chuyện có thai ngoài ý muốn được. Hơn nữa, việc “chạm” đó cũng chỉ là bên ngoài nên em sẽ không có thai.
\nTuy nhiên, chuyên mục cần nhắc nhở hai em rằng, việc quan hệ (dù trong hay ngoài) cũng đều cần có biện pháp bảo vệ nếu không muốn phải đối diện với nguy cơ ngoài mong đợi. Chỉ một chút bất cẩn do quan hệ tình dục không an toàn có thể khiến hai em phải hối hận sau này.
Hi vọng rằng hai em biết cách bảo vệ chính mình trong chuyện tình dục. Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan