Bị nhiệt miệng, lở miệng nên chữa trị ở đâu là tốt nhất ?

Chào bác sĩ. Cháu bị lở miệng từ nhiều năm nay, đã đi khám ở Bệnh viện Tai mũi họng và nội soi, dùng nhiều loại kháng sinh nhưng không khỏi. Mấy tháng gần đây, cháu bị lở miệng liên tục, thời gian lở miệng kéo dài từ 1 tuần - 10 ngày mới hết, rồi lại mọc tiếp đợt khác. Mỗi lần bị lở miệng, trong họng cháu xuất hiện nhiều mụn to màu trắng mọc ở đầu lưỡi, xung quanh lưỡi, rất rát và khó chịu. Mỗi lần bị lở miệng, cháu lại hay bị tiêu chảy. Ngày nào cháu cũng xúc miệng bằng nước muối, ăn uống nhiều rau và vitamin C, vệ sinh răng miệng sạch sẽ... nhưng tình trạng không thuyên giảm. Bác sĩ tư vấn giúp cháu xem bệnh của cháu là bị làm sao, nên khám và xét nghiệm những gì để cháu điều trị dứt điểm được bệnh này. Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Đặng Huế ( Bình Thạnh - 098723456**)

(2013/12/16 18:53)

Chào bạn. 

Bạn bị nhiệt miệng ban đầu có thể là do virus hoặc do thân nhiệt của bạn quá cao. Tuy nhiên, tình trạng này cứ kèo dài mãi mà không khỏi, Finizz nghi ngờ có thể bạn bị viêm nhiệt miệng lưỡi nặng hoặc có thể là bị ung thư lưỡi. Ngoài ra bị tiêu chảy liên tục có thể là do bạn bị vấn đề đường ruột. Chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đi khám chữa để có nhận định chính xác hơn. 

Tại TPHCM, bạn nên đến phòng khám của BS Nguyễn Vĩnh Phước và BS Lê Thị Tuyết Phượng - phòng khám kết hợp hai chuyên khoa Nội và Tai Mũi Họng nên thuận tiện cho bạn hơn trong quá trình thăm khám. 

Địa chỉ : 91 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TPHCM

Sđt : 0838264656.

Nếu bạn muốn đến khám, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz- trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chúc bạn sức khỏe.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan