Sản Phụ Khoa

năm nay tôi 19 tuổi , thời gian tôi đang có dấu hiệu yếu thận , đi tiểu nhiều hơn người bình thường . bìu nhão ko căng như trước nữa , khả năng tình dục cũng yếu đi nhiều . mong bác sĩ giúp tôi cách chữa trị và phục hồi để sinh hoạt như người bình thường . cảm ơn bác sĩ .

Hoàng thanh hoà

(2013/12/10 07:14)

Chào em,
Việc em đi tiểu nhiều có thể do sinh lý: do uống nhiều nước
Có thể do bệnh lý: viêm đường tiết niệu, viêm bang quang, do chức năng thận bị suy yếu...
Xệ tinh hoàn: Tinh hoàn của người nam được bao bọc và bảo vệ bằng 1 túi da gọi là bìu. Bình thường túi này có thể co dãn săn chắc hoặc chảy xệ tùy theo trạng thái sinh lý và tinh thần của đương sự. Nếu dương vật cương thì bìu cũng săn lại, nếu dương vật xìu thì bìu cũng chảy xệ nhưng chiều dài của bìu khi đứng nhỏ hơn hoặc bằng chiều dài dương vật khi không cương. Mặt khác, trạng thái của bìu cũng thay đổi theo nhiệt độ môi trường bên ngoài (trời lạnh thì săn lại).
Bìu của em bị chảy xệ nhưng có bị đau không? Có triệu chứng gì bất thường không? Nếu bị xệ và bị đau có thể do nhiều nguyên nhân như thoát vị bẹn (do quai ruột di chuyển xuống bìu), dãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh… Do đó, em nên đi khám ở phòng khám nam khoa đồng thời làm các xét nghiệm cần thiết khác (ở BV Bình dân hay BV ĐH Y dược TPHCM) để chẩn đoán và điều trị chính xác.
Thân chào em, chúc em vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan