Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ ! tôi năm nay 26 tuổi , chưa lập gia đình.cách đây 3 , 4 tháng tôi có quan hệ tình dục lần đầu tiên.tôi quan hệ tới 3 lần , mỗi lần 40-60 phút mà không xuất tinh được. bác sĩ cho tôi hỏi tôi bị bệnh gì? gần đây tôi thấy đi tiểu đầu dương vật bỏng rát rất khó chịu.bác sĩ tư vấn tôi biết được không ạ. cảm ơn bác sĩ nhiều.

bui duy cong

(2013/11/07 16:36)

Chào bạn,
Nếu bạn không xuất được tinh trong nhiều lần như vậy chứng tỏ bạn đã có rối loạn bất thường:

\nRối loạn cương dương:\n - Rối loạn cương dương người ta chỉ biết tới việc dương vật không cương lên được hoặc nhanh xuất tinh, bên cạnh đó rối loạn cương dương còn có biểu hiện là quan hệ tình dục nhưng không xuất tinh được.\n - Cũng có thể là do xuất tinh chậm, thời gian xuất tinh lâu hơn bình thường.
Xuất tinh ngược:\n - Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bàng quang.
Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống:\n - Do suy giảm các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động.\n - Do các thuốc an thần, thuốc chẹn anpha gây ảnh hưởng tới sự xuất tinh, ngừng uống thuốc sẽ xuất tinh bình thường.
Vì vậy bạn cần đến gặp BS Nam khoa sơm để được khám và điều trị kịp thời.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
tôi bị đau lưng ra hyết hư kinh nguyệt không đều la triệu chứng gì

trần thị hương

(2014/07/10 21:51)