Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ e muốn hỏi bs: e lấy chồng được 4 năm rồi nhưng vẫn chưa có con,e đang khám ở bệnh viện sản trung ương ,bs đã cho e làm xét nghiệm nọi tiết vào ngày kinh thứ 3,va hẹn sạch kinh 3 đến 5 ngày đến kiểm tra tiếp va phải kiêng quan hệ ,nhưng em không kiêng được thì có kiểm tra được khong và kết quả có chính xác không thưa bs

nguyễn thị hường

(2013/10/29 07:37)

Trước khi đi khám phụ khoa bạn nên lưu ý:
1. Trước khi đi khám phụ khoa chị em lưu ý chọn lựa y phục phù hợp, tốt nhất là nên mặc váy để thuận tiện cho việc khám chữa, không nên mặc jumpsuit hay quần áo liền bộ
2. Nên chọn thời điểm phù hợp, thời gian khám phụ khoa tốt nhất là sau khi sạch kinh 3 ngày và tốt nhất là vào buổi sáng. Trước khi khám phụ khoa một ngày nên kiêng quan hệ tình dục, không nên dùng dung dịch vệ sinh để thụt rửa quá sâu vào âm đạo tránh ảnh hưởng đến kết quả phân tích dịch tiết. Chỉ cần rửa bình thường bằng nước sạch bên ngoài âm hộ là được rồi.
3. Trước khi khám phụ khoa ba ngày không nên dùng các dung dịch sát khuẩn hay bất cứ loại dung dịch gì để thụt rửa âm đạo vì nếu các vi khuẩn bên trong âm đạo tạm thời bị diệt sạch sẽ ảnh hưởng đến kết quả độ chính xác của xét nghiệm. Tạo thành hiện tượng không có bệnh tạm thời.
4. Ngoài ra, không nên sử dụng bia rượu các chất kích thích, không nên ăn những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, nên duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất trước khi kiểm tra.
Vậy bạn tham khảo và thực hiện đúng trước khi kiểm tra để xác định chính xác bệnh thì việc điều trị mới có hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan