Bệnh Khác

xin chao bac sirnem nam nay 18 tuoi, duong vat cua em khi binh thuong la 5cm va cuong cung la 11 cm. nhu vay co phai la be khong . em con phat trien duoc nua khong. em cam onrnem khong viet duoc co dau. mong bac si thong camrn

đức

(2013/10/25 04:43)

Chào bạn
Nghiên cứu tiền cứu trên đối tượng là những bệnh nhân nam tuổi từ 18 đến 50, đến khám ngoại chẩn tại đơn vị nam khoa, bệnh viện Bình Dân từ 7/2004 đến 11/2005. Loại trừ những trường hợp khám vì rối loạn cương, có dị tật dương vật, hay đã được phẫu thuật dương vật (trừ cắtt bao qui đầu), tuyến tiền liệt, niệu đạo, bàng quang. Đo trực tiếp dương vật bệnh nhân ở hai trạng thái xìu và cương cứng. Bệnh nhân được xem hình gợi cảm trong phòng tối và tiêm thuốc trimix vào thể hang gây cương. Khi dương vật cương cực đại, chiều dài dương vật được đo bằng thước cứng, mặt lưng dương vật, từ góc mu-dương vật đến đỉnh đầu dương vật. Chu vi dương vật được đo bằng thước dây, ở giữa thân dương vật.
Qua nghiên cứu này, kết luận rằng chiều dài dương vật ở nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2cm. Do đó với kích thước dương vật của bạn là hoàn toàn bình thường, bạn không cần quá lo lắng về kích thước dương vật của mình.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan