Sản Phụ Khoa

Chào Bác Sỹ,hình như cơ thể em có 1 số triệu chứng bất thường về tâm sinh lý,mong Bác sỹ tư vấn giúp em với.rnEm năm nay 23 tuổi,đã có bạn gái.Mỗi lần gần gũi bạn gái em rất ham muốn về chuyện ấy,khổ nỗi trên bảo dưới không nghe,những lúc như vậy cậu nhỏ của em không thể cương cứng được mặc dù em rất muốn.Lại còn những lúc giải tỏa sự ham muốn,em thủ dâm như không hiểu sao cậu nhỏ của em không thế cương cứng được,nó chỉ lên được 1 lúc,tinh trùng ra trong trạng thái cậu nhỏ chỉ hơi cương một tí.và tinh trùng của em nó rất loãng,lại có màu vàng và có mùi rất khó chịu ?rnVậy em xin Bác sỹ tư vấn giúp em những triệu chứng trên là em đang bị gì đấy ạ,và liều em có thế có con không Bác sỹ.Và nếu khám chữa bệnh thì nên chững ở đâu ạ,bao lâu thì sẻ hết bệnh ạ.rn rnEm xin chân thành cảm ơn Bác Sỹ ! rn

Ngô Minh Tâm

(2013/10/23 23:41)

Chào bạn.
Rối loạn cương dương (yếu sinh lý) là một hiện tượng bệnh lí khá phổ biến, hiện tượng này xảy ra vào đúng thời điểm mà dương vật không đủ độ cương cứng để tiến hành giao hợp. Ở bạn với những triệu chứng mà bạn mô tả có thể nói đây là trình trạng rối loạn cương dương. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: Giảm nội tiết tố testosteron trong máu, testosteron giảm khiến mức độ ham muốn cũng bị giảm theo; Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu đường … gây ảnh hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật; Rối loạn sự vận chuyển của mạch máu khiến dương vật không được cung cấp đủ “dinh dưỡng”; Chấn động tâm lí: tâm lí cũng ảnh hưởng không nhỏ khiến rối loạn cương dương, nếu một người bị chấn động tâm lí hoặc bị ám ảnh nặng nề bởi một việc nào đó trong quá khứ ảnh hưởng tới dương vật khiến khả năng cương dương bị rối loạn, bất lực.
Vấn đề xuất tinh có màu vàng này, cần phải bình tĩnh tìm ra nguyên nhân, trong cuộc sống, nguyên nhân của hiện tượng này là do kiêng quan hệ lâu ngày gây ra, sau khi tinh dịch được sản xuất ra, sau thời gian dài không được xuất ra ngoài, làm cho tinh dịch bị biến đổi tính chất lý hóa, làm cho tinh dịch chuyển sang màu vàng. Đối với các trường hợp này, nam giới không nên quá lo lắng, chỉ cần tăng số lần quan hệ tình dục, màu sắc của tinh dịch sẽ dần dần được cải thiện. Nhưng nếu như thường xuyên kiêng quan hệ, khoảng cách giữa mỗi lần quan hệ xa cũng làm cho hiện tượng này tái diễn. Nếu sau một thời gian mà tình trạng không cải thiện thì có thể bạn đã bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục như: Viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm túi tinh.
Theo như bạn mô tả thì tâm lý của bạn tương đối ổn định, như vậy, bạn nên tới các trung tâm nam khoa để kiểm tra tình trạng cơ quan sinh dục, nội tiết, đồng thời xem xét lại chế độ ăn uống, sinh hoạt. Vì thiếu dinh dưỡng và stress căng thẳng do công việc cũng dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương này.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan