Sản Phụ Khoa

Chào Bs! cháu năm nay 23 tuổi đã có gia đình và có một con, dạo này vùng kín của cháu hay mọc nốt kiểu như mun trứng cá, kiểu như mụn bọc không nặn ra được, không có hiện tượng ngứa hay đau rát chỉ cảm thấy hơi khó chịu để một thời gian tự nó hết xong lại mọc lên tiếp. Bs cho cháu hỏi đấy là hiện tượng của bệnh gì ạ. Cháu rất mong nhận được câu trả lời của BS. cháu xin cảm ơn BS!

Ngô Thị Len

(2013/10/08 23:20)

Chào bạn,
Dẫu biết là việc để cho BS thăm khám "phần kín" khiến bạn gái rất e ngại nhưng chúng tôi rất tiếc để nói rằng: Bất kỳ những bất thường xuất hiện ở vùng da xung quanh bộ phận sinh dục phải được thăm khám tận mắt bởi bác sĩ chuyên khoa mới có thể chẩn đoán chính xác được bệnh. Đặc biệt trong trường hợp bạn đã quan hệ tình dục.
Theo chúng tôi, có khả năng: mụn mà bạn nói có thể chỉ là mụn thông thường không phải là triệu chứng của bệnh lý nào cả song cũng có trường hợp mụn do một bệnh lý nhiễm trùng. Nhưng cũng không thể loại trừ dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu mụn mọc lên ngày càng nhiều hơn thì khả năng bạn bị bệnh lây truyền qua đường tình dục khá cao.
Do đó, để được chẩn đoán bệnh chính xác bạn nên đến bệnh viện khám càng sớm càng tốt. Nếu bạn ngại, có thể xin được BS nữ thăm khám.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
em uống thuốc tránh thai trước khi hành kinh là 2 ngày, vậy em có thai không ạ?

trần thị ngọc diễm

(2015/01/06 22:09)